The best Side of ข่าวมวยไทยสด

Wiki Article



ไร้คนจ้างชก! "กาก้า แป๊ะมีนบุรี" นักมวยเขมรโดนผลกระทบปัญหา "กุน แขมร์" (ภาพ)

“พวกคุณต้อนรับผมอย่างอบอุ่น พวกคุณทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนอยู่บ้าน ผมจะเป็นแฟน มิลาน ตลอดไป มันถึงเวลาของการบอกลาฟุตบอลแล้ว แต่ไม่ใช่พวกคุณ”

น้องฑีฆายุ ในมาดนักมวยรุ่นจิ๋ว ลีลาการชกไม่ธรรมดา

อย่างกัมพูชามี "โบกาตอร์" หรือ “บ๊อกกาตาว”, เมียนมามี "และเหว่", ส่วนลาว เรียก "มวยลาว" แต่สิ่งที่คล้ายคลึงกัน คือ การใช้หมัด หมัด เท้า เข่า ศอก ในการต่อสู้ป้องกันตัว

เปิดอันดับแรงกิงคิกบ็อกซิ่ง ใครบ้างรอรับน้อง “ตะวันฉาย” หากอยากข้ามสายไต่บัลลังก์

ลิเวอร์พูลมีเคือง ข่าวมวยไทยสด "มาดริด" ตกลงค่าตัว "เบลลิงแฮม" เว็บข่าวมวยไทยข่าวมวยล่าสุด แล้ว "ดอร์ทมุนด์" ขายถูกกว่าที่คิด

ชนะเท่านั้นที่ต้องการ! "รีเกียน" พร้อมรับน้อง "ดีมิทรี" สานต่อตำนานแชมป์โลกไร้พ่าย

การส่งแบบฟอร์มนี้ถือว่าท่านให้ความยินยอมให้เรารวบรวม ใช้งาน และเปิดเผยข้อมูลของท่านภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา ท่านสามารถยกเลิกการสมัครรับข่าวสารได้ตลอดเวลา

“วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย” ฟิตจัด วันนี้ทำร่างกายเข้ม สะท้านอากาศหนาวบราซิล

ยูเนสโกขึ้นทะเบียน "นวดไทย" เป็นมรดกทางวัฒนธรรมฯ

พิเศษตรงไหน? “ดีมิทรี” ข่าวมวยวันนี้ ไม่สนใจบารมีแชมป์โลก อาสาเขี่ย “รีเกียน” ให้ตกบัลลังก์

"มวยเขมรเป็นมวยประชิดตัวที่มีการกอดรัดอยู่วงใน แต่มวยไทยเรามีชั้นเชิงอยู่วงนอก ใช้อาวุธ วิถีการต่อสู้แบบกอดรัดฟัดเหวี่ยงมวยไทยของเราก็มี ถ้าเราจะส่งไปแข่งขันกับเขา ต้องดูกติกาที่เขาระบุ เชื่อว่าถ้าเราส่งเข้าร่วม ผมคิดว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จเช่นกัน"

ยอมไม่ได้ “ไทฟุน” กร้าวขอเทหมดหน้าตักคว้าชัยเหนือ “ซุปเปอร์บอน”

“นักมวยนะยะ” ข่าวมวยไทย “กะเทยโหด” คุณรู้จักพวกเขาดีหรือยัง? ติดตามเรื่องราวกว่าจะเป็นนักมวยของยอดมวยนะยะของไทยที่ดังไปทั่วโลก น้องตุ้ม ปริญญา และ น้องโรส บ้านเจริญสุข

Report this wiki page